Lenovo P70 16GB (Xanh) - Hãng Phân phối chính thức

Thương hiệu: Lenovo | Xem thêm các sản phẩm Điện thoại Lenovo của Lenovo
    • Hệ điều hành: Android 4.4 Kikat
    • RAM: 2GB , ROM: 16GB
    • Màn hình: 5 inches, 1280 x 720 pixels
    • Camera sau: 13MP ,Camera trước: 5MP
    • Dung lượng pin: 4000 mAh.
Còn ít hoặc hết hàng
3,190,000 đ
Kiểm tra còn hàng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • Bảo hành 12 tháng
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Lenovo P70 16GB (Xanh) - Hãng Phân phối chính thức

Điện thoại di động Lenovo P70 Blue

Lenovo P70 là mẫu smartphone tầm trung mới vừa được Lenovo trình làng hướng đến nhóm khách hàng cần một chiếc smartphone cấu hình đủ mạnh và hiệu năng pin đủ tốt cho nhu cầu làm việc, giải trí và kết nối thường ngày.

1. Pin

Đầu tiên chúng ta sẽ đi vào yếu tố chính nổi bật nhất của sản phẩm Lenovo P70 này chính là việc dung lượng Pin của nó lên tới 4000mAh ở mức rất cao so với mặt bằng chung của di động hiện nay nhưng với Lenovo thì cũng có khá nhiều thiết bị pin trâu như vậy điển hình là chiếc P780 cũng sở hữ viên pin lên tới 4000mAh. Và theo thông số của nhà sản xuất thì chiếc P70 này sẽ cho thời gian chờ lên đến 46 ngày và thời lượng sáng màn hình trung bình onscreen lên đến 15h đồng hồ.Điều đó có nghĩa là các bạn có thể sử dụng Lenovo P70 trong vòng từ 2 đến 3 ngày mới cần phải sạc pin một lần. Những con số thực sự quá ấn tượng với những bạn nào đang cần tìm 1 chiếc smartphone có dung lượng pin trâu.

2. Thiết kế


Cảm nhận đầu tiên khi cầm sử dụng chiếc điện thoại P70 chính là việc nó có thiết kế đầy nam tính và mạnh mẽ, với những đường nét góc cạnh vuông vức.Cùng 1 khung viền giả kim loại cố định ở phần thân máy. Sản phẩm này sẽ làm các bạn nhớ lại đến chiếc LG LTE 2 ngày nào. P70 có màn hình cảm ứng 5” vuông vắn phía mặt trước, 3 phím điều hướng đã được đưa ra bên ngoài, phía trên sẽ là loa ngoài, camera phụ, cùng các cảm biến và logo của Lenovo.

Sản phẩm này vẫn được làm từ chất liệu nhựa và có thể tháo rời nắp lưng để thay thế thẻ nhớ, hoặc gắn 2 sim tuy nhiên nó lại không thể thay thế Pin được. Mặt sau làm phẳng và cong ở 2 cạnh bên điều này giúp máy bám vào lòng bàn tay tạo cảm giác chắc chắn khi cầm. Camera chính là 13Mpx và đèn flash. Với bộ đôi camera "khủng" 13Mpx và 5.0 Mpx ,cộng với cảm biến CMOS Lenovo cho chất lượng chụp ảnh cực ấn tượng với cả 2 camera , đặc biệt là chụp selfie với camera trước. 2 phím âm lượng và phím nguồn đặt ở hết phía cạnh phải, cạnh trái thì hoàn toàn trống trơn.

Cạnh trên và dưới được Lenovo cách điệu đi với chất liệu giả kính giống như một số dòng sản phẩm sony khá bắt mắt. Đỉnh của máy đương nhiên sẽ là cổng kết nối tai nghe cùng mic chống ồn, cạnh dưới là mic đàm thoại, loa ngoài và cổng kết nối Micro USB.


3. Cấu hình

Với mức giá chỉ chưa đến 5 triệu , ngoài ra còn sở hữu Pin dung lượng cao thì chiếc điện thoại P70 còn được trang bị 1 cấu hình có thể nói là khá ổn với Chip MediaTek MT6752 - 8 nhân - 1.7Ghz trên nền tảng 64bit.Máy có Ram 2Gb, bộ nhớ trong là 16Gb, bộ xử lý đồ họa Mali T760 vốn chỉ được trang bị trên những smartphone cao cấp hàng đầu.

Con chip xử lý được trang bị trên Lenovo P70 được sử dụng hầu hết trên những thiết bị Android giá rẻ bởi nó vẫn đáp ứng được đầy đủ các hiệu năng, xử lý vô cùng tuyệt vời không hề thua kém gì so với những sản phẩm chạy chip S800, thậm chí cả S801 của Qualcomm trên thị trường. Điểm số Antutu Benchmark lên tới hơn 43K điểm, một con số thực sự ấn tượng, có nghĩa là nó hoàn toàn có thể xử lý mượt mà với những tác vụ nặng cũng như những game yêu cầu đồ họa cao mà không gặp phải nhiều cản trở như giật , lag...


4. Màn hình


Lenovo P70 được sở hữu màn hình cảm ứng LCD 5” độ phân giải HD, theo mình đánh giá thì đây là độ phân giải phù hợp mà vẫn đảm bảo chất lượng hiển thị sắc nét không tiêu tốn nhiều điện năng . Tuy không phải là Full HD, nhưng điểm mạnh của màn hình này chính là trang bị tấm nền IPS cho hiển thị màu sắc trung thực, sáng cho góc nhìn tốt.

Giống như những thiết bị trước thì Lenovo đã rất khéo léo khi họ trang bị 1 nền tảng giao diện với những icon được làm phẳng không có quá nhiều góc cạnh thừa thãi nữa. Hay là phần text được làm nhỏ lại giúp giảm thiểu tối đa các hiện tượng răng chưa vỡ hạt trên dòng sản phẩm này.

5. Hệ điều hành


Và cuối cùng sản phẩm này được chạy sẵn trên nền tảng Android 4.4 Kitkat và tùy biến với giao diện trông rất trẻ trung và bắt mắt.Chúng ta sẽ thấy nó có nhiều nét tương đồng giống với nền tảng IOS. Những biểu tượng icon hình nền đa dạng nhiều màu sắc hay tùy chỉnh cài đặt, bật tắt kết nối, giao diện chạy đa nhiệm cũng được sử dụng 1 cách dễ dàng.

Bộ sản phẩm bao gồm

1 x máy, 1 x sạc, 1 x HDSD

Thông số chi tiết sản phẩm

Thương hiệu: Lenovo
SKU: LE659ELAA1L7Q9VNAMZ-2604887
Khả năng lưu trữ: 16GB
Kích thước màn hình (inch): 5
Thời gian bảo hành: 12 tháng
loại điện thoại: Điện Thoại Di Động thông minh
Dòng sản phẩm: Home Center-HC00018966
Kết nối mạng: 2G
Loại bảo hành: Bảo hành điện tử
Khe sim: Single
Hệ điều hành: Android
Bộ nhớ RAM: 6GB
Battery Capacity: 4000 - 4999 mAh